tổng hợp tin tức sun group

Dưới đây là tổng hợp các tin tức dự án Sun Group từ nhóm chuyên gia PIREAL:

tổng hợp tin tức sun group

..........

Tập đoàn Sun World của ai? Có dự án nào nổi bật?

Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu tại Việt Nam, được quản lý bởi tập đoàn Sun Group. Đây là hệ thống các công viên và chuỗi vui chơi giải trí lớn, đưa nền văn hóa nước nhà vươn tầm thế giới.

Tập đoàn Sun Group của ai? TOP 5 dự án nên mua 2022

Sun Group là một trong những tập đoàn kinh tế lớn mạnh hàng đầu tại Việt Nam, tên tuổi đứng sau hàng loạt những công trình đẳng cấp vươn tầm thế giới. Đây là thương hiệu Việt khẳng định được châm ngôn “nói được làm được”, giúp nền du lịch Việt sánh ngang với bạn bè quốc tế.

Sun Group có uy tín không? Chất lượng bàn giao dự án ra sao?

Sun Group là tập đoàn kinh doanh đa ngành lớn mạnh Việt Nam, được thành lập vào năm 1998 tại Ukraina. Trải qua nhiều thăng trầm, tập đoàn đã khẳng định được uy tín, vị thế cùng sự đẳng cấp của mình trên thị trường kinh tế.

Các công trình của Sun Group tại Việt Nam

Sun Group là một trong những nhà phát triển các công trình biểu tượng đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam. Tại những vùng đất tập đoàn đã đặt chân đến, Sun Group đã trở thành cái tên bảo chứng cho những công trình “chất lượng, đẳng cấp và khác biệt”.

Danh sách dự án Sun Group tại Phú Quốc năm 2022

Sau những thành công tại thị trường Đà Nẵng, Sun Group với vị thế là một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng tiếp tục tiến bước chân sang thị trường thành phố Đảo Phú Quốc - một trong những điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp vươn tầm quốc tế. Để rồi cho đến nay đem đến cho hòn đảo xinh đẹp này một hệ sinh thái nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí hàng đầu, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

XEM THÊM

Danh sách dự án Sun Group tại Đà Nẵng năm 2022

Dự án Sun Group tại Đà Nẵng năm 2022. Sun Group được là một trong những tập đoàn bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Việt Nam trong thời gian qua. Được đông đảo người dân, khách hàng biết đến cũng như nhận được sự công nhận từ những tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Danh sách dự án Sun Group tại Thanh Hóa năm 2022

Dự án Sun Group tại Thanh Hóa năm 2022. SunGroup là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại nước ta trên lĩnh vực nghỉ dưỡng và khu vui chơi giải trí. Với mong muốn mang đến cho mọi người dân Việt những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, tập đoàn đã “đặt chân” đến rất nhiều vùng đất mới, kiến tạo nên nhiều dự án đẳng cấp vươn tầm thế giới.

Danh sách dự án Sun Group tại Hòa Bình năm 2022

Dự án Sun Group tại Hòa Bình năm 2022. Sun Group là tập đoàn bất động sản hàng đầu thị trường Việt Nam, ghi dấu với những hệ thống Sun World đẳng cấp cùng chuỗi resort sang trọng trải dài từ Bắc chí Nam.

Danh sách dự án Sun Group tại Quảng Ninh năm 2022

Dự án Sun Group tại Quảng Ninh năm 2022. Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư bất động sản nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, nhất là trên phân khúc nghỉ dưỡng và khu vui chơi giải trí. Với triết lý “đứng trên vai những người khổng lồ”, tập đoàn đã kiến tạo nên rất nhiều những công trình đẳng cấp tạo tiếng vang lớn trên thế giới.

Sun Air là ai? Mang đến dịch vụ gì cho khách hàng?

Sun Air là ai? Có những dịch vụ nào? Sun Air là hãng hàng không chung thuộc phân khúc hạng sang đầu tiên được tập đoàn Sun Group ra mắt tại Việt Nam. Thương hiệu sẽ hướng đến nhóm khách hàng thượng lưu với khả năng chi trả cao cùng những yêu cầu khắt khe về dịch vụ cung ứng.

XEM THÊM

Sun World Sầm Sơn ở đâu? Có điểm gì nổi bật?

Sun World Sầm Sơn ở đâu? Có điểm gì nổi bật? Sun World Sầm Sơn là khu vui chơi giải trí thuộc thương hiệu Sun World do tập đoàn Sun Group phát triển trên khắp 3 miền đất nước. Công viên Sun World Sầm Sơn chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng mới lạ, thú vị và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

Wellness là gì? Vì sao là xu hướng đầu tư 2022

Wellness là gì? Vì sao bất động sản Wellness là xu hướng đầu tư năm 2022? Trong vài năm trở lại đây, sự xuất hiện của dịch bệnh Covid 19 đã gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến con người chúng ta. Trong bối cảnh đó, nhiều người đã thay đổi nhận thức của bản thân về lối sống và chăm sóc sức khỏe.

Sun Property Management là ai? Dịch vụ quản lý ra sao?

Sun Property Management là ai? Dịch vụ quản lý ra sao? Sun Property Management là đơn vị quản lý dự án của tập đoàn SunGroup. Tuy chỉ mới được thành lập vào năm 2020 nhưng Sun Property đã khẳng định được vị thế của mình cùng như gặt hái được nhiều thành công lớn nhờ vào những nỗ lực và phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình.

Sun World Hạ Long ở đâu? Có điểm gì nổi bật?

Sun World Hạ Long ở đâu? Có tiện ích gì nổi bật? Sun World Hạ Long là dự án khu vui chơi giải trí đầy hấp dẫn đặc biệt thu hút số lượng lớn du khách ghé thăm hiện nay tại thành phố Hạ Long. Tổ hợp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng đặc sắc với đa dạng các trò chơi từ giải trí cho đến cảm giác mạnh.

Aquatopia Water Park ở đâu? Có điểm gì nổi bật?

Aquatopia Water Park ở đâu? Có tiện ích gì nổi bật? Aquatopia Water Park là khu công viên chủ đề hấp dẫn tại Đảo Thiên Đường do tập đoàn Sun Group phát triển. Khu công viên này sẽ mang đến cảm giác phấn khích tột bậc cho du khách với hơn 20 trò chơi hiện đại, hình thành nên một thế giới đầy màu sắc, ngập tràn năng lượng và đa dạng chủ đề hấp dẫn để du khách trải nghiệm, khám phá.

XEM THÊM

Cáp treo Hòn Thơm ở đâu? Tác động gì đến Hòn Thơm Paradise Island?

Cáp treo Hòn Thơm là tuyến cáp treo vượt biển duy nhất tại đảo ngọc Phú Quốc đi từ ga An Thới đến ga Hòn Thơm. Đây chính là hạ tầng trọng điểm của khu Nam đảo, mang lại trải nghiệm đi lại hiện đại, an toàn và thú vị bậc nhất cho mọi du khách.

Vịnh du thuyền Hòn Thơm ở đâu? Mang đến giá trị gì?

Vịnh du thuyền Hòn Thơm là hạ tầng tiện ích có mặt bên trong dự án Sun Hòn Thơm được chủ đầu tư Sun Group triển khai với tổng diện tích lên đến 300 ha tại khu vực Hòn Thơm. Công trình tầm cỡ này mang đến cho thị trường điểm nghỉ dưỡng xa xỉ dành cho các vị chủ nhân xứng tầm thượng lưu.

Sun Hospitality Group là ai? Dịch vụ quản lý vận hành ra sao?

Sun Hospitality Group là thành viên trực thuộc tập đoàn Sun Group, nắm giữ vai trò quan trọng trong việc quản lý và vận hành các thương hiệu trên lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng của tập đoàn.

Cầu hôn Kiss Bridge ở đâu? Mang đến giá trị gì?

Cầu hôn Kiss Bridge là biểu tượng kiến trúc nổi bật tại An Thới Phú Quốc do tập đoàn Sun Group xây dựng. Công trình mang đến cho du khách địa điểm check-in đặc biệt độc đáo, cùng với đó là cơ hội trải nghiệm thưởng ngoạn thú vị, hứa hẹn sẽ trở thành một tuyệt tác nghệ thuật có một không hai tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Thuỷ Cung Hòn Thơm ở đâu? Có điểm gì nổi bật?

Thuỷ Cung Hòn Thơm là công trình tiện ích sáng giá hiện hữu bên trong nội khu Paradise Island vừa được tập đoàn Sun Group ra mắt trên thị trường. Công trình hứa hẹn sẽ có thể mang đến cho du khách một chân trời với hệ sinh thái động thực vật vô cùng đặc sắc.

XEM THÊM

Công viên Park Onsen ở đâu? Có điểm gì nổi bật?

Công viên Park Onsen là khu vui chơi giải trí hấp dẫn tại quần thể nghỉ dưỡng Sun Beauty Onsen do Sun Group phát triển. Nơi đây quy tụ đa dạng những loại hình giải trí, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị hàng đầu tại xứ Thanh.

Suối nước nóng Quảng Yên ở đâu? Có dịch vụ nổi bật nào?

Suối nước nóng Quảng Yên là một trong những điểm du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng tại huyện Quảng Xương, Thành phố Thanh Hóa. Vừa mới đây, UBND Tỉnh Thanh Hóa đã vừa có quyết định phê duyệt cho tập đoàn Sun Group phát triển quần thể nghỉ dưỡng khoáng

Công viên văn hoá Edo Culture ở đâu? Có gì nổi bật?

Công viên văn hoá Edo Culture là không gian phố du lịch Nhật Bản tái hiện thời kỳ Edo nổi danh, được tập đoàn Sun Group ra mắt tại quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Thanh Hóa.

Khu vườn Kaiyu ở đâu? Có điểm gì nổi bật?

Khu vườn Kaiyu là khu vườn dạo mát được thiết kế theo phong cách Nhật Bản tại quần thể Sun Beauty Onsen. Dưới sự đầu tư “khủng” của tập đoàn SunGroup, nơi đây chính là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến với xứ Thanh thơ mộng.

Danh sách biệt thự biển Sun Group năm 2022

Biệt thự biển Sun Group là phân khúc đầu tư cực kỳ HOT trong hệ sinh thái bất động sản nghỉ dưỡng của tập đoàn Sun Group.
Nổi bật với những phong cách kiến trúc độc đáo cùng không gian nghỉ dưỡng đậm chất thượng lưu, biệt thự biển Sun Group luôn là một trong những điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước, mở ra những cơ hội sinh lời ưu việt cho nhà đầu tư.

XEM THÊM

XEM THÊM

Danh sách shophouse Sun Group năm 2022

Shophouse Sun Group là phân khúc bất động sản nhận được rất nhiều sự quan tâm và săn đón của giới đầu tư. Với lợi thế cạnh tranh vượt bậc, loại hình shophouse sở hữu khả năng khai thác kinh doanh và đầu tư ưu việt.

Danh sách shophouse Sun Group Phú Quốc năm 2022

Shophouse Sun Group Phú Quốc năm 2022 có tiềm năng gì? Sun Group là tập đoàn bất động sản hàng đầu trên thị trường Việt với hàng loạt công trình đẳng cấp từ Bắc chí Nam. Dòng sản phẩm được giới đầu tư ưa chuộng nhất trong hệ sinh thái Sun Group phải kể đến chính là Shophouse Phú Quốc bởi những lợi thế ưu việt về vị trí, quy mô cùng tiềm năng thương mại.

Danh sách biệt thự Sun Group Phú Quốc năm 2022

Shophouse Sun Group Phú Quốc năm 2022 có tiềm năng gì? Sun Group là tập đoàn bất động sản hàng đầu trên thị trường Việt với hàng loạt công trình đẳng cấp từ Bắc chí Nam. Dòng sản phẩm được giới đầu tư ưa chuộng nhất trong hệ sinh thái Sun Group phải kể đến chính là Shophouse Phú Quốc bởi những lợi thế ưu việt về vị trí, quy mô cùng tiềm năng thương mại.

Danh sách shophouse Phú Quốc thu hút năm 2022

Shophouse Phú Quốc là dòng sản phẩm đang được mở bán nhiều nhất tại Đảo Ngọc. Ngoài những phân khúc được ưu ái như biệt thự nghỉ dưỡng, condotel hay căn hộ thì loại hình shophouse vẫn đang là loại hình được chủ đầu tư quan tâm và triển khai trong thời gian qua.

Sun World Phú Quốc ở đâu? Có điểm gì nổi bật?

Sun World Phú Quốc là khu vui chơi giải trí vô cùng nổi tiếng với tổ hợp các trò chơi giải trí đa sắc màu được tập đoàn Sun Group phát triển tại Đảo Hòn Thơm, Phú Quốc. Nơi đây đang là điểm đến đón nhận được sự lựa chọn và yêu thích từ đông đảo bộ phận khách du lịch trong nước cũng như quốc tế bậc nhất tại khu vực đảo Ngọc hiện nay.

Hòn Thơm Phú Quốc ở đâu? Có gì hấp dẫn?

Hòn Thơm Phú Quốc ở đâu? Có gì hấp dẫn? Hòn Thơm được ví như “hòn ngọc” tại khu vực Phú Quốc nhờ vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và nét hoang sơ vẫn được bảo tồn hiện nay. Nơi đây vừa là điểm đến thơ mộng với những bãi tắm xanh mát vừa sở hữu bầu khí trong lành và dễ chịu quanh năm để có thể hình thành điểm du lịch hàng đầu cả nước.